TV xin kính chào

0 khách và 0 thành viên

Tài nguyên dạy học

Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
Nguồn: Hùng Phạm
Người gửi: Phan Thanh Phú (trang riêng)
Ngày gửi: 13h:28' 13-12-2017
Dung lượng: 26.6 KB
Số lượt tải: 2
Số lượt thích: 0 người
LỊCH BÁO GIẢNG TUẦN 4

Thứ
Tiết CT
Môn
Tên bài dạy


2


4
31
32

Chào cờ
Đạo đức
Học vần
Học vần


Gọn gàng sạch sẽ (t2)
Bài 13: n - m (t1)
Bài 13: n - m (t1)



3

13
33
34
4

Toán
Học vần
Học vần
Thủ công

Bằng nhau. Dấu =
Bài 14: d - đ (t1)
Bài 14: d - đ (t2)
Xé, dán hình vuông, hình tròn



4

35
36
14
4

Học vần
Học vần
Toán
TNXH


Bài 15: t - th (t1)
Bài 15: t - th (t2)
Luyện tập
Bảo vệ mắt và tai


5

4
15
37
38


Thể dục
Toán
Học vần
Học vần

Đội hình đội ngũ, trò chơi vận động
Luyện tập chung
Bài 16: Ôn tập (t1)
Bài 16: Ôn tập (t2)



6

39
40
16


Tập viết
Tập viết
Toán
Sinh hoạt lớp

Tập viết T3: lễ, cọ, bờ, hổ
Tập viết T4: mơ, do, ta, thỏ
Số 6






TUẦN 4
Thứ hai ngày

Đạo Đức(Ttiết 4)
Gọn gàng, sạch se( Tiết 2 )
I/ Mục tiêu:
( Học sinh hiểu thế nào là ăn mặc sạch sẽ gọn gàng .
( Học sinh biết 1 số kĩ năng để mặc sạch sẽ, gọn gàng đầu tóc.
( Giáo dục học sinh luôn có ý thức giữ gìn vệ sinh cá nhân .
II/ Chuẩn bị:
-Giáo viên: Sách, tranh, bài hát rửa mặt như mèo.
-Học sinh: Sách bài tập.
III/ Hoạt động dạy và học:
1/ Ổn định lớp:
2/ Kiểm tra bài cũ:
H: Khi đi học phải mặc quần áo như thế nào? (Mặc quần áo phẳng phiu, sạch sẽ, gọn gàng)
H: Không nên mặc quần áo như thế nào? (Không mặc quần áo nhàu nát, rách tuột chỉ, bẩn hôi, xộc xệch...)
- GV nhận xét,
3/ Bài mới:
*Hoạt động của giáo viên:
*Hoạt động của học sinh:

*Hoạt động 1: Học sinh thảo luận
- Cho học sinh mở sách
-Yêu cầu học sinh quan sát bài tập 3 và trả lời câu hỏi.

H: Bạn nhỏ trong tranh đang làm gì?

H: Bạn có gọn gàng, sạch sẽ không?
H: Em muốn làm như bạn ở hình mấy?
Vì sao?
*Hoạt động 2: Học sinh thực hành
-Cho học sinh sửa soạn quần áo, đầu tóc cho nhau.
-Giáo viên nhận xét tuyên dương các em làm tốt.
*Hoạt động 3:Sinh hoạt văn nghệ
-Tập cho học sinh bài hát “Rửa mặt như mèo”. Giáo viên hát mẫu.
- Tập cho học sinh hát.
H: Lớp mình có ai giống mèo không?
-Chúng ta đừng giống mèo nhé!
*Hoạt động 4: Hướng dẫn học sinh đọc câu thơ:
Đầu tóc em chải gọn gàng.
Áo quần sạch sẽ, trông càng thêm yêu.
4/ Củng cố - dặn dị:


Học sinh mở sách.
Học sinh xem tranh bài tập 3.
Học sinh trao đổi với bạn bên cạnh .
Học sinh trình bày trước lớp .
- Bạn đang sắp xếp đồ dùng học tập, chải đầu, đánh răng, rửa tay)
- Có.
- Hình 1 – 3 – 4 – 5 – 7 – 8.
- Vì các bạn làm vệ sinh cá nhân.

2 em thành 1 nhóm sửa cho nhau như chải đầu...




Học sinh nghe giáo viên hát mẫu.
Cả lớp hát.
Không.



Đọc cá nhân, đồng thanh.




HỌC VẦN( tiêt 31-32)
Bài 13: n - m
I/ Mục tiêu:
(-Học sinh đọc và viết được n, m, nơ, me.
(-Nhận ra các tiếng có âm n - m. Đọc được từ, câu ứng dụng: Bò bê có cỏ, bò bê no nê.
(-Phát triển lời nói tự nhiên theo chủ đề: Bố mẹ, ba má.
II/ Chuẩn bị:
-Giáo viên: Tranh.
-Học sinh: Bộ ghép chữ, sách, bảng con.
III/
Avatar

 

H.Phạm Lớp 1 - Tuần 4

 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


THƯ VIỆN TÀI LIỆU DẠY VÀ HỌC

CÁM ƠN QUÝ THẦY, CÔ, CÁC BẠN ĐẾN THĂM - HẸN GẶP LẠI